logo-colorCreated with Sketch.

Trusting Social Đạt Chứng Chỉ ISO/IEC 27001: Đánh Dấu Sự Cam Kết Vững Chắc Về Việc Quản Lý An Ninh Thông Tin

Posted byThông cáo Báo chíinHot Newsat7/11/2023

SINGAPORE, SINGAPORE — Trusting Social, công ty fintech tiên phong trong việc thúc đẩy sự phổ cập tài chính thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã được trao chứng chỉ ISO/IEC 27001 cho tất cả các công ty thành viên trong tập đoàn tại Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ, và Philippines. Chứng chỉ này được công nhận toàn cầu, khẳng định sự cam kết của Trusting Social đối với các tiêu chuẩn cao nhất về an ninh thông tin và bảo vệ dữ liệu.

Chứng chỉ ISO/IEC 27001, được cấp bởi BSI, là tiêu chuẩn quốc tế về các quy tắc tốt nhất cho Hệ thống quản lý an ninh thông tin (ISMS). Nó cung cấp một cơ sở cho các tổ chức quản lý và bảo vệ tài sản thông tin, đảm bảo chúng luôn an toàn và bảo mật. Chứng chỉ này tượng trưng cho hệ thống quản lý được thiết kế và triển khai để không chỉ đảm bảo sự liên tục kinh doanh mà còn quy trình quản lý rủi ro mạnh mẽ, bảo vệ công ty và khách hàng khỏi các vi phạm an ninh thông tin.

"Chứng chỉ ISO/IEC 27001 là một dấu mốc quan trọng trên toàn tập đoàn của chúng tôi," ông Đỗ Kim Hiển, Giám đốc phụ trách An toàn thông tin Infosec tại Trusting Social chia sẻ. "Sự công nhận này thể hiện sự cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc bảo vệ dữ liệu và an ninh thông tin ở mọi cấp độ của tổ chức, trải qua nhiều quốc gia. Nó phản ánh trách nhiệm của chúng tôi trong việc đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ tài chính sáng tạo của chúng tôi không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua các tiêu chuẩn ngành công nghiệp khắt khe nhất cho khách hàng và đối tác của chúng tôi."

Trusting Social luôn coi trọng việc bảo vệ tài sản thông tin của khách hàng, đối tác và nhân viên. Việc đạt được chứng chỉ ISO/IEC 27001 càng làm tăng vị thế của Trusting Social như một đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp các sản phẩm tài chính hàng đầu cho các cộng đồng thiếu dịch vụ.

Chúng tôi mong muốn tiếp tục cam kết về sự xuất sắc trong bảo mật dữ liệu, lòng tin của khách hàng và chất lượng dịch vụ. Chứng chỉ này sẽ giúp tăng cường mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Trusting Social và khách hàng của chúng tôi, mang lại sự yên tâm và niềm tin hơn trong các hoạt động của chúng tôi.

Chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng và hợp tác của khách hàng, đối tác và cộng đồng. Sự thành công này không chỉ là một bước tiến vững chắc cho Trusting Social mà còn là một minh chứng cho sự tận tâm, niềm cống hiến và sự chuyên nghiệp trong mọi hoạt động của chúng tôi.

Về Trusting Social

Trusting Social là một công ty fintech tiên phong trong phát triển và ứng dụng trí tuệ nhân tạo với sứ mệnh thúc đẩy phổ cập tài chính. Công nghệ và giải pháp đột phá của Trusting Social giúp người nghèo ở Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và Philippines tiếp cận được với các sản phẩm tài chính. Sử dụng công nghệ tiên tiến về học máy và trí tuệ nhân tạo, Trusting Social đã phát triển các mô hình đánh giá tín dụng hàng đầu thế giới. Các mô hình này được sử dụng bởi các nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và Philippines với tổng thuê bao lên tới hơn 1 tỷ người. Trusting Social cũng đã phát triển các giải pháp eKYC đầu tiên cho các ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, giành giải thưởng Fintech Challenge Award do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức vào năm 2019. Gần đây nhất, Trusting Social đã hợp tác với các ngân hàng đi đầu về chuyển đổi số, xây dựng cho họ hệ thống giúp khách hàng của họ có thể mở thẻ tín dụng 100% trực tuyến, giúp họ mở rộng lượng khách hàng và trở thành những người dẫn đầu trong thị trường thẻ tín dụng ở Việt Nam. Các nhà đầu tư lớn nhất của Trusting Social bao gồm Masan, Sequoia Capital, BEENEXT, Tanglin Ventures, 500 Startups, Kima Ventures và Genesis Alternative Ventures.